Cách xử lý không xác minh được số điện thoại khi đăng ký tài khoản eToro

Hướng dẫnTháng Bảy 5, 2021

Khi đăng ký tài khoản eToro, bạn cần xác minh lần lượt 3 yếu tố: Xác minh số điện thoại, xác minh nhân thân và xác minh địa chỉ. Số điện thoại phải chưa bao giờ đăng ký tài khoản eToro.

Tuy nhiên, một số khách hàng gặp lỗi khi không xác minh được số điện thoại. Thông thường xảy ra 2 tình huống:

  1. Không nhận được mã SMS. Với lỗi này, vui lòng xem hướng dẫn xử lý ở đây
  2. Nhận được thông báo không xác minh được số điện thoại như hình dưới

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn xử lý khi gặp tình huống thứ hai. Bạn cần liên hệ bộ phận hỗ trợ Customer Service để can thiệp giúp xác minh số điện thoại. Sau đây là các bước thực hiện:

1 Mở ticket liên hệ bộ phận Customer. Bạn click vào Trợ giúp (help) => Liên hệ bộ phận hỗ trợ (contact support). Bạn chọn Mở một phiếu mới (open new ticket).

Tại đây, bạn chọn vào nội dung cụ thể cần hỗ trợ. Loại truy vấn bạn chọn “Xác minh” => Tôi muốn được trợ giúp về “Xác minh qua điện thoại” => Chọn tiếp lý do chính xác với vấn đề của bạn.

Đính kèm hình ảnh báo lỗi ở phần “Tải lên tập tin”

Mẫu nội dung ticket

  • Tiêu đề: I want to verify the phone number on my eToro account
  • Mô tả:
    “Dear eToro Support Team, I want to verify phone number:+84………on user:…….I get an error while verifying the phone number (as attached image)
    I’m looking forward to your support as soon as possible, so that I can continue trading.
    Thank you a lot!
    Sincerely.”

2 Đăng ký lịch gọi với bộ phận hỗ trợ. Sau khi bạn mở ticket, Customer Service sẽ liên hệ với bạn qua mail đăng ký tài khoản eToro, đề nghị bạn đăng ký lịch để họ có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để xác minh theo link đính kèm trong nội dung mail. Hãy đăng ký lịch nhận cuộc gọi vào thời gian rảnh để nhân viên Customer liên hệ bạn trực tiếp qua điện thoại.

Ngoài ra ở bước này, có thể họ sẽ yêu cầu bạn gửi lại hình ảnh Hộ Chiếu/CMND/CCCD để xác định bạn đúng là chủ sỡ hữu tài khoản đang cần hỗ trợ.

3 Trao đổi trực tiếp với nhân viên Customer Service. Bạn hãy chuẩn bị sẵn thông tin cá nhân, thông tin tài khoản và giấy bút cho cuộc gọi với nhân viên hỗ trợ. Hiện bộ phận Customer Service bên châu âu nên họ sẽ trao đổi bằng Tiếng Anh.

Sau khi kết thúc cuộc gọi, nếu không có vấn đề gì, bạn sẽ nhận được mail thông báo rằng số điện thoại của bạn đã được xác minh thành công.

Lưu ý

  • Ticket cần trình bày nội dung hỗ trợ một cách rõ ràng và được cung cấp hình ảnh lỗi sẽ giúp nhân viên hỗ trợ nhanh chóng nắm được vấn đề và giải quyết sớm cho bạn.
  • Cùng một vấn đề chỉ nên mở một ticket, tránh việc hỗ trợ chồng chéo. Điều đó chỉ khiến cho vấn đề của bạn giải quyết lâu hơn.
  • Bộ phận Customer Service bên văn phòng châu âu nên tất cả trao đổi phải bằng TIẾNG ANH. Hiện chưa hỗ trợ tiếng việt.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận