skip to Main Content

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký một tài khoản eToro để bắt đầu tham gia giao dịch. Ngoài ra, chúng tôi cũng giải đáp một số thắc mắc liên quan đến việc mở tài khoản trên eToro.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên eToro

Bước 1: Truy cập eToro TẠI ĐÂY.

Bước 2: Điền thông tin đăng ký ở cột bên phải, các thông tin đăng ký gồm:

  • Tên người dùng: Họ tên của bạn (lưu ý không thể thay đổi tên tài khoản sau khi đăng ký)
  • Email: Địa chỉ email của bạn
  • Mật khẩu: Nhập mật khẩu bạn muốn đặt cho tài khoản
  • Tick vào ô “Tôi chấp nhận điều khoản và Điều kiện, Tuyên bố về sản phẩm và Hướng dẫn dịch vụ Tài Chính của eToro AUS và eToro Service (bởi Gleneagle) (Quản lý bởi ASIC” và ô “Tôi chấp nhận rằng các thông tin của mình sẽ được sử dụng theo Chính sách Quyền Riêng Tư và Chính sách Cookie”.

Sau đó, bạn nhấn nút Tạo Tài Khoản để hoàn thành. Chờ một lúc để hệ thống tạo tài khoản, bạn sẽ tự động đăng nhập eToro  như hình minh hoạ dưới

Bạn đã đăng ký thành công tài khoản eToro. Những lần sau, khi muốn đăng nhập vào tài khoản, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://www.etoro.com/login

Sau khi tạo tài khoản, bạn nên bắt đầu tìm hiểu về giao diện của eToro tại đây trước khi bắt đầu giao dịch. Để giao dịch danh mục thực trên eToro bạn cần làm các bước tiếp theo là hoàn tất hồ sơ và xác minh tài khoản.

Giải đáp những thắc mắc liên quan đến tài khoản eToro

1. Tại sao phải xác minh tài khoản eToro

Việc xác minh tài khoản giao dịch của bạn là cần thiết để cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất có thể, đồng thời tuân thủ với các quy định đối với dịch vụ tài chính. Thông tin của bạn luôn được giữ kín và chỉ sử dụng vì mục đích tuân thủ.

Theo quy định mới của eToro nếu tài khoản của bạn chưa xác minh sẽ
  • Không được giao dịch lệnh với danh mục thực
  • Không được sao chép giao dịch với danh mục ảo
  • Số tiền nạp vào tài khoản eToro tối đa 2000 Euro (tương đương hơn 2000usd)
  • Không tự rút được tiền mà cần liên hệ eToro hỗ trợ

2. Làm thế nào để tôi có thể thay đổi thông tin tài khoản của mình?

Để thực hiện các thay đổi trong thông tin tài khoản của bạn, xin vui lòng liên hệ với eToro bằng cách mở ticket và điền thông tin tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng. Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý rằng:

  • Nếu bạn muốn thay đổi địa chỉ email hoặc số điện thoại đã đăng ký của mình, eToro sẽ gọi cho bạn và hỏi một số câu hỏi bảo mật. Vui lòng xác nhận số điện thoại của bạn và ghi rõ khung thời gian thuận tiện mà bạn có thể nhận cuộc gọi.
  • Nếu bạn muốn thay đổi địa chỉ bưu chính, xin vui lòng đính kèm một loại giấy tờ chứng minh địa chỉ cập nhật.
  • Nếu bạn muốn thay đổi tên hoặc ngày sinh trên tài khoản của mình, xin vui lòng đính kèm một loại giấy tờ chứng minh nhân thân hợp lệ.

Nhóm Dịch vụ Khách hàng của eToro luôn sẵn sàng để hướng dẫn bạn các bước cần thiết tiếp theo để thay đổi thông tin tài khoản của mình.

3. Đổi mật khẩu tài khoản eToro bằng cách nào?

Để đổi mật khẩu, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới:

  • Đăng nhập vào tài khoản, click vào mục ‘Cài đặt’ ở thanh bên trái màn hình
  • Chọn  ‘Tài khoản’

  • Nhấp vào ‘Thay đổi’ bên cạnh trường Mật khẩu phía bên phải màn hình
  • Nhập tất cả thông tin yêu cầu và nhấp vào ‘Gửi’

Hãy lưu ý rằng bạn có thể sử dụng các ký hiệu sau trong mật khẩu: ! @ # $. Các ký tự đặc biệt khác không được phép.

4. Có thể thay đổi tên người dùng không?

eToro không cung cấp chức năng đổi tên người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể yêu cầu đóng tài khoản hiện tại và mở tài khoản mới với tên người dùng mới và địa chỉ email khác.

Xin lưu ý rằng làm như vậy, tài khoản của bạn sẽ bị đóng vĩnh viễn không thể mở lại. Bạn cũng sẽ mất toàn bộ lịch sử giao dịch và số liệu thống kê hiện tại, đồng thời phải xây dựng lại danh mục đầu tư.

Sốđiện thoại và email đăng ký tài khoản đã đóng không thể dùng cho tài khoản mới.

5. Làm cách nào để thay đổi địa chỉ email đăng ký?

Để thay đổi địa chỉ email đăng ký, vui lòng làm theo các bước sau:

  • Đăng nhập vào tài khoản, click vào mục ‘Cài đặt’ ở thanh bên trái màn hình
  • Chọn  ‘Tài khoản’

  • Nhấp vào ‘Thay đổi’ bên cạnh trường Email
  • Nhập mật khẩu eToro của bạn và nhấp vào ‘Tiếp tục’
  • Nhập mã xác minh đã gửi tới điện thoại di động của bạn và nhấp vào ‘Tiếp tục’
  • Nhập địa chỉ email mới của bạn và nhấp ‘Hoàn thành’

Bạn gặp lỗi khi thay đổi địa chỉ email?

Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng trên eToro, bằng cách mở một yêu cầu trong Trung tâm Dịch vụ Khách hàng. eToro sẽ liên hệ đến bạn và đặt một số câu hỏi bảo mật. Nhóm Dịch vụ Khách hàng của eToro rất vui được hỗ trợ các bạn.

Xem thêm:
Những lỗi sai thường gặp khi Xác minh tài khoản
Những câu hỏi liên quan đến nạp tiền vào tài khoản eToro

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments