skip to Main Content

Xác minh tài khoản là một phần bắt buộc của quy trình đăng ký tài khoản trên nền tảng eToro. Việc này giúp eToro bảo mật thông tin của khách hàng và tránh các  rủi ro không đáng có. Trong quá trình làm việc với nhiều khách hàng, chúng tôi nhận ra khách hàng hay mắc các lỗi sai do điền địa chỉ không chính xác khớp với giấy tờ pháp lý như chứng minh nhân dân, bằng lái xe, sao kê ngân hàng có dấu đỏ…khiến quá trình xác minh tài khoản không thành công.



Lỗi sai điền địa chỉ không chính xác so với giấy tờ pháp lý khiến cho tài khoản của bạn không được xác minh thành công. Với nền tảng eToro, khách hàng không thể tự chỉnh sửa lại thông tin của mình. Mục đích mở một ticket là sửa lại địa chỉ chính xác của bạn và xác minh tài khoản nhanh chóng hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở một ticket yêu cầu  chỉnh sửa lại địa chỉ thống nhất với giấy tờ chứng minh nhân thân bạn cung cấp và xác minh thành công tài khoản eToro của bạn.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết của chúng tôi:

Bước 1: Mở tài khoản eToro trên máy tính/app điện thoại, kéo xuống và chọn “Trợ Giúp”

Bước 2: Chọn tiếp “Liên hệ bộ phận hỗ trợ”


Bước 3: Sau khi chuyển sang trình duyệt mới, eToro sẽ đưa bạn vào hệ thống hỗ trợ ticket.

Lưu ý: Trong trường hợp eToro hiện ra 2 lựa chọn “Khách hàng truy cập” và “Người dùng hiện tại”, ấn chọn “Người dùng hiện tại” và điền ID đăng nhập và password.

Bước 4: Sau khi đăng nhập, ở cửa sổ mới hiện ra bạn kéo xuống chọn “Mở một phiếu mới”


Bước 5: Ở phần “Loại truy vấn”, chọn “Xác minh”



Bước 6: Tại mục “Tôi muốn được trợ giúp về”,  chọn “Xác minh tài khoản” hoặc “Tài khoản của tôi đã bị giới hạn” tùy thuộc vào hiện trạng của bạn lúc này.


Bước 7: Xuất hiện một đoạn lưu ý của eToro dành cho bạn về việc xác minh tài khoản. Bạn vui lòng đọc kỹ.


Bước 8: Chọn tiếp “Tôi vẫn cần trợ giúp”, sẽ hiện ra “Tiêu đề”,  “Mô tả” và “Tải lên tệp tin” cho ticket hỗ trợ


Trình bày nội dung vấn đề bạn gặp phải ở phần “Mô tả” (Phải dùng Tiếng Anh và trình bày rõ ràng, cung cấp đầy đủ thông tin) 

Trong trường hợp bạn đã Nạp Tiền, vui lòng thêm vào phần mô tả “I have despoited [Số Tiền Đã Nạp] USD in my account” để được ưu tiên hỗ trợ.

Bước 9: Tiếp tục đính kèm ở phần “Tải lên” là chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân 2 mặt và hộ chiếu, giấy phép lái xe, sao kê ngân hàng có dấu đỏ.  Ấn vào “Gửi tin nhắn” và hoàn thành.

Sau đây là mẫu ticket có “Tiêu đề” và “Mô tả” dùng khi gặp lỗi sai địa chỉ bạn có thể tham khảo:

Tiêu đề: Account verification failure due to providing incorrect address 

Nội dung ticket:

“Dear eToro Support Team,

I realize that I made a mistake during providing address, leading to my account verification failure. I would like to provide my exact address information:

1. Full name: [ tên đầy đủ của anh chị ]

2. eToro account: [ username tài khoản eToro ]

3. Phone number: [ Số điện thoại đăng ký eToro ]

4. Email: [ mail đăng ký eToro ]

5. My exact address (matches with address on driver’s license/statement bank): [ Địa chỉ trên giấy tờ pháp lý dùng để chứng minh địa chỉ, yêu cầu viết chính xác 100% và không dấu]. Ví dụ: No.494 Le Van Tho Street, 16 Ward , Go Vap District, Ho Chi Minh City.

Images of account and address verification of account and address in the attached file (2 sides of ID card and statement bank). I’m looking forward to your support as soon as possible, so that I can continue trading.

Thank you a lot!

Sincerely,”

LƯU Ý:

1. Sau khi hoàn thành gửi ticket, eToro có một thông báo tự động gửi đến mail của bạn. Sau khi xem xét vấn đề đội ngũ hỗ trợ của eToro sẽ trả lời vấn đề của bạn đồng thời qua mail đăng ký tài khoản và hệ thống ticket trong tài khoản của bạn. 

2. Không mở quá 1 ticket cho 1 vấn đề, điều này sẽ khiến vấn đề của bạn bị xử lý chậm hơn

3. Ticket hỗ trợ bắt buộc phải trình bày bằng Tiếng Anh. Nội dung rõ ràng và cung cấp thông tin, giấy tờ đầy đủ sẽ giúp việc được xử lý nhanh hơn.

 

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments